Tuesday, July 13, 2010

Ang tripper napagtripan! ahechu tayn! hahaha

Napagtripan ako, ang dumi dumi ko na! isa na akong patapon!

Usapan sa YM

babae na kilala ko: Hi! ASL please?
Ako: ?
Ako: ok ka lang ge?
babae na kilala ko: sn nga ba kita nakilala?
Ako: ewan ko
babae na kilala ko: bakit nasa list kita
Ako: naka add ka na lng dito kapangalan mo pa kaibigan ko
Ako: tinanong ko sya di daw nya ym to eh
Ako: ano ba name mo?
babae na kilala ko: joanna marie arnais
babae na kilala ko: hmmmmmm
babae na kilala ko: ASL mo po?
Ako: hala iba name mo dito
Ako: oh noes
Ako: sino ka?!  hehe
babae na kilala ko: hmmmmm
babae na kilala ko: d ko din kasi alm.. nagscan lng ako ng contacts ko ditonakita ko name mo.
babae na kilala ko: gil ryt?
Ako: yea
Ako: HR ka ba?
babae na kilala ko: HR??
babae na kilala ko: hnd
Ako: human resource
Ako: yung mga nag iinterview bla blah sa mga employee
babae na kilala ko: alm ko meaning ng HR
Ako: oohh.
babae na kilala ko: d mokailngan sabihin!
babae na kilala ko:
Ako: sori naman
Ako: malay ko ba
babae na kilala ko: ahahaha
babae na kilala ko: joke lng!
Ako: san k ba nag work or nag aral? baka dun ang pinagkapareho natin
babae na kilala ko: UST
Ako: UST din ako
Ako: aun
Ako: dun tayo siguro nagkakilala
babae na kilala ko: ahhhhhh
babae na kilala ko: anu ba batch mo
babae na kilala ko: ?
Ako: 2008
Ako: kaw?
babae na kilala ko: 2009
babae na kilala ko: sn nmn tau nagkakilala
babae na kilala ko: hahaha
Ako: aba ma. haha
babae na kilala ko:
Ako: course?
babae na kilala ko: IE
Ako: watda
Ako: IE si ge eh
Ako: may kilala ka ***********?
Ako: pero ka batch ko sya eh.. ghmmm
babae na kilala ko: wala.. sikat ba un?
babae na kilala ko:
babae na kilala ko: d ka ba busy?
Ako: patingin nga pic baka kilala kita sa mukha
Ako: busy. actually
babae na kilala ko: ahhh cge busy ka pla
babae na kilala ko: next time na lng
Ako: di ngayon na
Ako: naintriga na ako eh
babae na kilala ko: sabi mo kasi busy ka
babae na kilala ko: okay lng nmn
babae na kilala ko: next time na lng uli
babae na kilala ko: bye
Ako: ge
Ako: bayers


Habang mabaliw baliw ako sa kakaisip kung paano naka add sya sa ym ko tapos ung name pa pangalan ni *toot* . Joana Marie Arnais daw amf!!

eto pala yung usapan naman namin ng account nya sa communicator

Ako [3:40 PM]:
  Babae na kakilala ko: Hi! ASL please?
Ako sa ym: ?
Ako sa ym: ok ka lang ge?
  Babae na kakilala ko: sn nga ba kita nakilala?
Babae na kakilala ko [3:41 PM]:
  huh? anu yan!
‎‎Ako [3:41 PM]:
  nag pm ung ym mo
Babae na kakilala ko [3:41 PM]:
  huh eh ol ako sa ym ko eh
‎‎Ako [3:41 PM]:
  kaw ba si
  **********?
Babae na kakilala ko [3:42 PM]:
  hnd
‎‎Ako [3:42 PM]:
  hala
  bakit naka pangalan sau
Babae na kakilala ko [3:42 PM]:
  abah ewan ko sau!
‎‎Ako [3:43 PM]:
  ano ba ym mo?
Babae na kakilala ko [3:44 PM]:
  sexyge_cutie@yahoo.com
‎‎Ako [3:44 PM]:
  hala sino kaya un
  dati pa naka add sa kin yan
  kala ko kaw yan ge
Babae na kakilala ko [3:44 PM]:
  naku d ako yan
  anu sabi?
  bakit pangalan ko nakalagy dun?
‎‎Ako [3:48 PM]:
  ewan ko nga eh
Babae na kakilala ko [3:48 PM]:
  ahahahaha
  labo!
‎‎Ako [3:48 PM]:
  basta naka add lang sa kin un
Babae na kakilala ko [3:49 PM]:
  loko un ah!  ******* nuh?
  ma add nga!
‎‎Ako [3:49 PM]:
  sinabi naman nya
  na di sya un
  sinabi rin nya ung
  totoong name nya
  kaya nag tataka sya
  bakit un ang naka name sa kin
Babae na kakilala ko [3:56 PM]:
  ahhh labO!
‎‎Ako [3:56 PM]:
  may kilala ka ba joana marie arnais?
  IE daw sya sa UST
  baka naman tinitrip mo lang ako Ge? 
  kaso batch 2009
Babae na kakilala ko [3:57 PM]:
  ay oo
  may kilala ko nyan
  na meet ko yan st lower year sa atin! 
  maganda yan!
‎‎Ako [3:57 PM]:
  bakit sya naka add sa ym ko?
Babae na kakilala ko [3:58 PM]:
  *dati
  abah un ang malay ko sa inyo!
‎‎Ako [3:58 PM]:
  maganda sya dati? bwahaha tawa ako dun
Babae na kakilala ko [3:58 PM]:
  hnd
  ung st ->> dati
  hahahaha
‎‎Ako [3:58 PM]:
  ahh
  sikat ba un?
Babae na kakilala ko [3:59 PM]:
  uu
  kaya ko nga nakilala... pinaguusapan ng mga friends ko dati!
‎‎Ako [3:59 PM]:
  hala
  bakit ganun
  nahihilo ako
  nak add sa ym ko pero name mo nakalagay wtf
Babae na kakilala ko [4:00 PM]:
  baka akala mo ako..
  kamali ka cgro lng!
‎‎Ako [4:00 PM]:
  pero di ko naman ilalagay name mo kung di ko na sigurado
  baka naman tinitrip mo ako girl ah
Babae na kakilala ko [4:00 PM]:
  wow girl ah!
  hahahaa
‎‎Ako [4:01 PM]:
  malay ko ba
Babae na kakilala ko [4:03 PM]:
  ahahaha peace ^^

No comments: